Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

SEO – Thời của tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

SEO – Thời của tối ưu hóa trải nghiệm người dùng: Trong vài năm gần đây, các công cụ tìm kiếm (search machine – SE) như Google, Bing và thậm chí là Apple đã nâng cấp thuật toán và phương pháp phân tích dữ liệu (machine learning) để có thể lý giải trải nghiệm của người dùng.

Và nếu như các dịch vụ SEO hoặc các công ty SEOngon đang trả lời những câu hỏi cho khách hàng của họ thì họ đang bắt đầu chiến thắng trong cuộc đua thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Vì vậy, hãy bớt lo lắng rằng bạn đang sử dụng bao nhiêu từ khóa trong nội dung mà bạn đang cung cấp, thay vào đó, hãy tự hỏi là khách hàng đang cần bạn giúp gì.